Ad Code

Responsive Advertisement

Món quà quý nhất của mẹ là ... con

(Tinmoitruong.vn)- Ngày của mẹ (Mother’s Day) xuất phát từ nước Mỹ nhằm tôn vinh những người mẹ. Ngày của mẹ được tổ chức vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Năm nay ngày của mẹ là ngày 13 tháng 5





Món quà quý nhất của mẹ là ... con

Trong ngày này, cộng đồng mạng đang xôn xao vì clip Món quà của mẹ do nhóm bạn trẻ Tre Studio thực hiện cũng gây xúc động. Clip được share với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Zing me.

Clip dựa trên một mẩu truyện được nhiều chia sẻ trên mạng. Một chàng trai định nhờ nhân viên giao hoa đến tặng mẹ, nhưng khi chứng kiến cô bé bán vé số nâng niu cành hoa hồng mang đến đặt lên mộ mẹ thì chàng trai ấy đã thay đổi ý định, tự tay mang bó hoa về quê tặng mẹ.

Trần Duy Minh, sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM - đạo diễn clip, chia sẻ: “Là sinh viên sống xa nhà, đôi lúc vì chuyện học hành, bạn bè mà mình thờ ơ với những cuộc gọi, những lời nhắc nhở của mẹ. Nghĩ lại thấy mình rất có lỗi với mẹ. Clip được quay ở Bến Tre cũng là quê nhà của mình. Quay clip cũng là cơ hội mình về thăm mẹ. Qua clip này, tụi mình muốn nhắc nhở các bạn rằng món quà quý nhất trong cuộc đời người mẹ chính là những đứa con”.

Chi tiết về clip có thể tham khảo tại: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=uCtBGhY-exQ
Xem video về:Món quà quý nhất của mẹ là ... con

Post a Comment

0 Comments