Ad Code

Responsive Advertisement

Về với biển


Bạn mơ ước sẽ đi đâu trong những ngày thơ mộng này? Một tuần lễ lãng mạn trong vòng tay chàng giữa thành phố biển xinh đẹp hay cùng nhau dạo phố và ngắm mưa phùn trong một thị trấn thơ mộng, cổ kính của núi rừng?
 

PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC
Được mệnh danh là hòn đảo ngọc với những quần đảo đẹp cùng các món đặc sản biển tươi sống, thơm ngon sẽ làm nức lòng các cặp vợ chồng son khi đặt chân tới đây. Bên cạnh cảm giác hạnh phúc ngất ngây của tuần trăng mật, bạn sẽ được hoà mình vào những cuộc hành trình lên rừng, xuống biển đầy lý thú.

Khách sạn
Ở Phú Quốc ít có khách sạn lớn nhưng có những nhà nghỉ lãng mạn và tiện nghi dành cho các đôi vợ chồng mới với giá cũng khá mềm.

Món ăn
Trên bãi cát trắng, giữa không gian bao la của trời đất, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản cực kỳ hấp dẫn với giá cả phải chăng tại các nhà hàng bình dân. Hoặc nếu không thích, cả hai có thể đi dọc bãi Sao (một thiên đường hoàn toàn khác biệt với thế giới bên ngoài) chỉ với chai champange nhỏ, một ngọn nến, hai bạn sẽ có bữa ăn tối lãng mạn bên bếp lửa hồng đang rực lửa. Mùi thơm của hải sản nướng hoà lẫn khung cảnh thơ mộng và tiếng thầm thì của gió, biển khơi về câu chuyện tình từ thuở xa xưa cũng đủ ru tình yêu vào cõi mộng.

Giải trí
Các bạn sẽ có những phút giây khám phá hào hứng với trò câu mực đêm hoặc chuyến thám hiểm đại dương tại Hòn Nón. Ở độ sâu 20 mét, trong làn nước trong vắt và êm ả, đáy đại dương hiện ra trước mắt với vẻ lộng lẫy nhất của nó gồm dải san hô trải dải mềm mại, những đàn cá đủ loại và đủ màu sắc.

Mua sắm
Nói đến Phú Quốc không thể không nhắc tới nước mắm và tiêu sọ, thứ đặc sản nổi tiếng hơn cả vẻ đẹp của hòn đảo này. Bạn có thể ghé thăm các trại làm nước mắm gần chợ Đông Dương và các vườn trồng tiêu để mua một ít về làm quà cho cha mẹ, người thân và bạn bè.


NHA TRANG  
Nha Trang bờ biển ngà với bãi cát trắng trải dài lấp lánh và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như vịnh Văn Phong, đảo Đàm Mon, cồn Cát Trắng thật sự xứng đáng trở thành thiên đường lý tưởng để cặp vợ chồng mới cưới tận hưởng hương vị hạnh phúc của những tháng ngày ban sơ trong hôn nhân.

Khách sạn.
Mandara là khách sạn hàng đầu tại Nha Trang. Cách bài trí nhẹ nhàng nhưng sang trọng với phong cảnh trữ tình sẽ biến giấc mơ tình yêu lãng mạn thành sự thật.

Món ăn
Một bữa tối ngon miệng với khẩu vị lạ mắt bên cạnh chiếc cầu phao tại nhà hàng lộ thiên của khách sạn Mandara. Hay đơn giản hơn, hai người có thể đi dọc theo bờ biển đến các quán bình dân dùng món ốc bàn tay, mực nướng, bánh chả cá cực kỳ hấp dẫn.

Giải trí
Bên cạnh những khám phá thú vị, cặp vợ chồng son cũng có thể làm phong phú tuần trăng mật qua các dịch vụ giải trí như tham gia tour lặn biển hoặc nhảy dù trên biển đầy mạo hiểm. Khi chiều hoàng hôn buông xuống, nắng như dát vàng lên biển, ngồi tựa đầu vào nhau và lắng nghe nhịp đập của đôi trái tim hoà vào vô vàn âm thanh của thiên nhiên làm nên bản tình ca lãng mạn, say đắm.

Mua sắm
Bạn có thể đi mua vài món quà hải sản đặc trưng của biển như các cơm khô, cá chỉ vàng ở khu vực chợ đằm hoặc quà lưu niệm bằng vỏ ốc, đồi mồi trên các địa điểm du lịch đảo khi trở về thành phố.

LikeVietNam.Com.Vn ( nguồn Sưu tầm )

Post a Comment

0 Comments