Ad Code

Responsive Advertisement

Huế - cố đô dịu dàng


Những kỉ niệm ngọt ngào khi yêu nhau sẽ được thăng hoa hơn trong tuần trăng mật của hai người. Với những thắng cảnh đẹp, thơ mộng và những di tích lịch sử được thế giới công nhận. Cố đô Huế là nơi lý tưởng cho hai bạn hưởng tuần trăng mật thật đầy ý nghĩa.

Sông Hương
Sông Hương

 Là  kinh đô của triều đại cuối cùng trong lịch sử phong kiến Việt Nam, đến nay vẫn lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc thành quách, lăng tẩm, đền chùa và đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, cố đô Huế luôn là miền đất khơi gợi nhiều tò mò, muốn một lần đến thăm của nhiều du khách để cảm nhận “một vẻ đẹp Huế chẳng nơi nào có được, nét dịu dàng pha lẫn trầm tư”.

Biển Lăng Cô

Biển Lăng Cô

Ở Huế, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình như đi thăm quan các di tích, nghe nhã nhạc Cung đình, thưởng thức những món ăn cầu kỳ và dân dã của người Huế, hay đơn giản chỉ là cùng nhau đi dạo dọc theo bờ sông Hương thơ mộng tìm đến một quán café vườn để thả hồn mình theo những tình khúc nhạc Trịnh tha thiết. Bạn cũng có thể may 1 bộ áo dài làm kỷ niệm và được lấy trong ngày.

Từ thành phố Huế, nếu yêu thích biển, hai bạn hãy đi thêm 12km ra biển Thuận An hoặc đi khoảng 50km tới bãi biển Lăng Cô nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân với nước biển vô cùng trong xanh và bãi cát trắng mịn.

Cầu Tràng Tiền

Cầu Tràng Tiền

Hai bạn sẽ có cơ hội khám phá cố đô Huế, nơi vẫn được coi  như một bảo tàng lớn vẫn còn lưu giữ rất nhiều di tích và hiện vật của thời kỳ phong kiến. Với chiếc xích lô hai bạn có thể đưa nhau đi qua cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, vòng quanh khu vực thành cố trước khi vào thăm Đại Nội, nơi làm việc của các vị vua triều Nguyễn sau đó đến thăm lăng Tự Đức, khu di tích lăng tẩm đẹp nhất tại Huế.

Post a Comment

0 Comments