Công ty chúng tôi sở hữu 5 căn hộ cao cấp tại Park Haytt tại Đà Nẵng. Giá giảm 50%, chỉ với 5.000.000đ/ 1 căn hộ/ 1 đêm bạn có 1 căn hộ 5 sao với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp tại khách sạn Park Haytt Đà Nẵng, căn hộ dành cho 4 người lớn và 4 trẻ em dưới 12 tuổi



Căn hộ 1 phòng ngủ 1 phòng khách và bếp giá chỉ 3.200.000đ/ 2 khách người lớn + 2 trẻ em dưới 12 tuổi
Phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng gia đình, bạn có thể nấu ăn và chế biến các món hải sản theo ý thích ngay tại căn phòng của mình. 1 trải nghiệm mới cho chuyến đi biển mùa hè của cả gia đình với đẳng cấp 5 sao
Liên hệ đặt dịch vụ: Mr Nam - 090322 2225

VỊ TRÍ KHU NGHỈ

Tổng quan

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển chân danh thắng Ngũ Hành Sơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn là khu resort đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng.
Với vị trí lý tưởng nằm giữa phố cổ Hội An, nằm trong danh sách di sản Thế giới UNESCO và thành phố năng động của Đà Nẵng,Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp hoang sơ trải dài 25km, hướng nhìn ra đại dương và dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm trên địa điểm tập trung đầu tư của tập đoàn Indochina Land với các dự án đẳng cấp đã đạt vô số giải thưởng như The Nam Hai và sân golf 18 lỗ Montgomerie Links Vietnam.


Điểm Đến

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm trên con đường 5 sao nối liền Hội An với thành phố Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút đi ô tô, với nhiều đường bay trực tiếp nội địa và quốc tế.


Từ khu dưỡng tới

Thời gianPhương tiện
Sân bay quốc tế Đà Nẵng
15 phútÔ tô
TP Hồ Chí Minh
1 giờMáy bay
Hà Nội
1 giờMáy bay
Trung Tâm Tp. Đà Nẵng
7 phútÔ tô
The Nam Hai
10 phútÔ tô
Montgomerie Links vietnam
5 phútÔ tô
Hội An
10 phútÔ tô
Huế
1 giờ 25 phútÔ tô
Thánh địa Mỹ Sơn40 phútÔ tô

 

Khám Phá

Hyatt Regency Danang Resort & Spa nằm trên bờ biển cát trắng hoang sơ trải dài 25km, là địa điểm tập trung đầu tư của tập đoàn Indochina Land với các dự án đẳng cấp đã đạt nhiều giải thưởng như The Nam Hải và sân golf 18 lỗ Montgomerie Links Vietnam. Khu nghỉ dưỡng còn nằm gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và ba di sản UNESCO là đô thị cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và
kinh thành Huế.



KHU CĂN HỘ VÀ BIỆT THỰ

Khu căn hộ

Với 3 toà căn hộ từ 6 đến 12 tầng, các tòa căn hộ được bố trí so le nối liền nhau với mặt tiền phủ kính toàn bộ song vẫn mang lại sự ấm cúng và cảm giác an toàn, tiện nghi cho người sở hữu. Kiểu thiết kế độc đáo này chính là điểm khiến khu căn hộ trở nên nổi bật hơn. Hầu hết các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển, với một số căn hộ nằm tại tầng trệt hòa mình trong không gian khác lạ của thiết kế vườn biệt lập.

Nằm về phía nam của khách sạn là 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời. Hầu hết các căn biệt thự đều được xây nâng lên nhằm mang lại tầm nhìn tối ưu ra phía biển.


Mặt Bằng

183 căn hộ cao cấp có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 75m2 đến 224m2 (Căn hộ penthouse)
27 căn biệt thự có cùng thiết kế với 3 phòng ngủ, diện tích sử dụng xấp xỉ 300 m2. Nằm trên các khu đất có diện tích từ 450 - 680m2, vị trí khoảng cách tới biển của mỗi căn đều khác nhau, qua đó tạo được nét đặc trưng riêng của mỗi căn biệt thự.
 
Nội Thất

Nội thất hoàn thiện theo ý tưởng thiết kế của công ty Diana Simpson Design – công ty chuyên về thiết kế nội thất có trụ sở tại Sydney, với sự kết hợp hài hòa các yếu tố văn hóa tạo nên một thiết kế mang tính đương đại thể hiện qua các sản phẩm đồ gỗ, đồ gỗ nội thất và các sản phẩm mang tính nghệ thuật nhằm mang lại một không gian hiện đại gắn liền với phong vị biển cả nhưng vẫn mang đậm nhân tố ngũ hành của thiết kế phương Đông.

Ý tưởng thiết kế được hình thành từ sự kết hợp của năm nhân tố : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự kết hợp tinh tế này được phản ánh qua sự pha trộn hài hòa và tinh xảo giữa các sản phẩm đá tự nhiên, gỗ lát, ánh xanh của biển trên đồ nội thất, gạch nung, gốm sứ địa phương, giả kim và các công trình điêu khắc.



TIỆN ÍCH TRONG KHU RESORT

Tổng quan

Chủ nhân của căn hộ và biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa sẽ được sử dụng những tiện ích sang trọng bao gồm khu ăn uống ẩm thực đa dạng, hệ thống spa tiêu chuẩn quốc tế, các tiên nghị phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course.

Hyatt Regency Danang Residences

Spa

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống phòng spa sang trọng và độc đáo với những phòng thư giãn nằm ngầm trong lòng một không gian tĩnh lặng. Ánh sáng nhẹ nhàng phản chiếu lên khu vườn cây càng tạo nên một thế giới thư giãn và biệt lập.


Golf

Montgomerie Links Vietnam, được thiết kế bởi Colin Montgomerie, từng tám lần đoạt danh hiệu European Order of Merit, là sân golf đầu tiên trong khu vực đáp ứng các chuẩn mực của sân golf dành cho các giải đấu, với cảnh quan hùng vĩ và nhiều tiện ích câu lạc bộ đa dạng.


Phòng hội thảo

Nơi tổ chức lý tưởng cho các cuộc hội thảo quy mô lớn hay các hội nghị thân mật, đẳng cấp quốc tế với khu đại sảnh 500m2 cung cấp các dịch vụ hàng đầu thế giới, khiến khách sạn trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn cho các cuộc hội họp trong và ngoài nước.


Ẩm thực

Các khu nhà hàng của Hyatt Regency Hotels nổi tiểng thế giới với thiết kế độc đáo và các món ăn địa phương đa dạng. Khu nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng đầy đủ những phong cách ẩm thực bao gồm nhà hàng Việt Nam và Quốc tế, quán café phong cách và quán Bar tại bể bơi.


Đội ngũ

Dự án Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa được đầu tư bởi Indochina Land, bộ phận đầu tư bất động sản của Indochina Capital Corporation. Indochina Land là công ty đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam với việc phát triển và quản lý các dự án trị giá 1,2 tỷ USD.

Khu nghỉ dưỡng sẽ được quản lý bởi tập đoàn Hyatt International-SEA Ltd., công ty con gián tiếp của tập đoàn Hyatt International Corporation, và được mang tên Hyatt Regency Resort. Thương hiệu Hyatt Regency là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu . Hyatt hiện có 750 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, và 50 trong số đó được đặt tại châu Á.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế và hoàn thiện bởi đội ngũ kiến trúc sư quốc tế bao gồm công ty kiến trúc RMJM, công ty thiết kế nội thất Diana Simpson Design của Úc và công ty tạo cảnh Site Concept International (SCI).
 


VIDEO VỀ CĂN HỘ


HÌNH ẢNH








Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Ms Hồng: 0989-448-552