Ad Code

Responsive Advertisement

4 nơi mà du khách luôn muốn quay lại


4 nơi mà du khách luôn muốn quay lại

Có những địa danh du lịch "hớp hồn" du khách ngay từ khi đặt chân tới. Và họ luôn khao khát được quay trở lại cho dù đã trải qua một hành trình dài.
Có những địa danh du lịch mà khi tới bạn sẽ tuyên bố luôn: sẽ không có lần thứ 2. Nhưng cũng những nơi, chỉ qua vài ngày khám phá bạn đã phải thốt lên rằng: tôi sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất có thể để được tìm hiểu, khám phá nhiều hơn.

Dưới đây là 4 địa danh đã được rất nhiều khách du lịch trên Thế giới chia sẻ lại với trang Cnngo cảm xúc muốn được đến thêm một lần nữa của họ:
 
1. Siem Riep (Campuchia)


Chia sẻ về chuyến đi tới đất nước chùa tháp Campuchia, du khách có tên Barb Mayer cho biết, chuyến thăm của cô tới tỉnh Siem Riep vào năm 2007 đã để lại nhiều ấn tượng nhất.
 
Không phải vì ở đây có khu đền Angkor Vart nức danh Thế giới mà chính là sự nồng hậu, nhiệt tình của con người nơi đây. Mayer nói: "Một điều nổi bật trong tâm trí của tôi là tình bạn với một người đàn ông trung niên lái xe tuk tuk hay đỗ trước cửa khách sạn. Tôi thường đi xe của ông ấy khi đi tham quan các địa điểm tại Angkor Vart. Sự nhiệt tình của người đàn ông nói tiếng Anh khá tốt này đã làm tôi xúc động.
 
Ông ấy đã tình nguyện làm hướng dẫn viên cho tôi khi đi tham quan các địa danh lịch sử. "Ông ấy đã mất cả cha và chú trong chế độ Pol Pot. Khi lớn lên ông ấy đã cố gắng tiết kiệm đủ tiền để mua một chiếc xe tuk tuk. Tôi đã được qua nhà của ông ấy chơi, họ rất chân thành, cởi mở và vui tính. Tôi đã hẹn nếu có dịp quay lại đây, sẽ lại vào chơi với gia đình của người lái xe này", Mayer chi sẻ.
 
2. Bandar Seri Begawan (Brunei)
Du khách Jerry C. Gonzales đã đến Bandar Seri Begawan, Brunei vào năm 2009, cô đã có kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời ở đây. Cô chia sẻ: "Brunei là một trong những quốc gia đẹp nhất ở Đông Nam Á bởi vì rừng nhiệt đới nguyên sơ, những rạn san hô vẫn được giữ nguyên, rừng ngập mặn bao phủ hòn đảo, những bãi biển cát trắng và khu bảo tồn thiên nhiên phong phú".
 
Đặc biệt, ở quốc đảo xinh đẹp này có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, tuyệt đẹp và rất có giá trị. Một trong số đó là nhà thờ Hồi giáo được dát vàng tráng lệ. Và tuyệt vời hơn, nếu bạn được ngắm nó vào ban đêm.
 
3. Busan (Hàn Quốc)
Du khách Việt Kiều có tên Astuty Tân đã đi đến Busan vào năm 2011, anh ví đó là một chuyến đi ước mơ  tới Hàn Quốc.
"Tôi chỉ nghỉ lại 2 ngày tại Busan trong cả hành trình của mình. Trong thời gian ngắn, tôi đã đến thăm một đền thờ Phật giáo truyền thống, một khu phố đẹp như tranh vẽ hay tận hưởng cảm giác thư thái khi leo lên ngọn hải đăng. Tuyệt vời hơn, vào sáng sớm, tôi đã tới một chợ cá nổi tiếng, quan sát những ngư dân mua, bán cá tươi rất nhộn nhịp, sôi động.
 
Ngoài ra, tôi còn ghé qua công viên với cảnh quan tuyệt đẹp, tắm tại bãi biển còn rất hoang sơ và đi qua một cây câu mang tính biểu tượng cảu thành phố", ông Tân cho biết.
 
Điều hấp dẫn ông và là lý do chính để ông khẳng định sẽ quay trở lại nơi đây khi có cơ hội chính là những món ăn tuyệt ngon. "Tôi đã được thưởng thức món súp hải sản "ngọt ngào" tại một nhà hàng ven biển. Ăn món súp thịt heo nấu với thứ gạo thơm phưng phức tại một con hẻm nhỏ được chính dân bản địa mách cho. Tôi cũng rất thích các quán nhậu và các món ăn đêm rất phổ biến vào buổi tối ở đây", ông Tân chia sẻ thêm.
 
4. Rio de Janeiro, Brazil


Du khách Skull Mary đã chia sẻ những cảm nhật chân thật nhất về chuyến đi tới bãi biển nổi tiếng Rio de Janeiro của Brazil: "thời gian vừa qua, khá nhiều du khách nói rằng bãi biển Rio de Janeiro ngày càng chật chội, đông đúc, dịch vụ không được tốt lắm... Nhưng tôi lại cảm nhận khác. Với tôi đây là một bãi biển tuyệt vời, nơi đâycó rất nhiều đồ ăn ngon và đặc biệt".
 
"Nếu bạn tới đây, bạn có thể ngồi dài trên bãi biển cả ngày mà không lo bị đói. Ở đây có rất nhiều những quầy hải sản di động do những người đàn ông Brazil bán dạo. Có vô vàn món ăn cho bạn chọn lựa như tôm xiên rất tươi, bạn chỉ cần thêm ít nước chanh, ít muối là có thể thưởng thức. Hay như các loại nước cocktail rất lạ, giá rẻ và  món pho mát nướng ngon chẳng kém gì các nhà hàng sang trọng", Mary chia sẻ.
 
Thêm một điểm mà Mary rất hài lòng ở khu nghỉ dưỡng này chính là thời tiết ở đây là dễ chịu, không quá nóng và tới buổi hoàng hôn thì tuyệt đẹp.
Theo MaskOnline


Post a Comment

0 Comments