(Dân trí) - Dựa trên câu chuyện tình cảm trong sáng của hai bạn học sinh, ngôi trường Quốc học Huế hiện lên vô cùng lung linh, lãng mạn và đáng để mọi bạn trẻ phải “ghen tị”…

Rung rinh clip tình yêu trong sáng của học sinh Quốc học Huế
Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu trong sáng thủa học trò...
Những khoảnh khắc rung động, một tình cảm trong sáng thủa học sinh mà ai cũng ít nhiều trải qua trong quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường THPT, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu trong sáng đó, một clip về ngôi trường Quốc học Huế đã khiến cư dân mạng phải “rung rinh”.

Từ lần bất chợt bắt gặp người con gái cùng trường ngủ gục đáng yêu trên tập vở cho đến khi hai người “đụng mặt” tại sân bóng rổ khiến chàng ngẩn ngơ sáng tác bên khung trời lãng mạn và âm thầm tặng nàng chiếc móc chìa khóa đôi hình chữ “Love”…Tất cả đã viết nên câu chuyện tình yêu học trò đầy thú vị.



Những khuôn hình đẹp như mơ về ngôi trường Quốc học Huế cùng tà áo dài chợt hiện lên.

Nhưng đáng chú ý, clip có độ dài gần 6 phút này được thực hiện tại trường Quốc học Huế. Với những góc quay tưởng chừng khó có thể đẹp hơn, từ chiếc lá vàng xào xạc sân trường, cầu thang với tay vịn gỗ tới những bức tường sơn đỏ đặc trưng của ngôi trường giàu truyền thống hòa trong tiếng nhạc You and me - Lifehouse đủ khiến cho mọi bạn trẻ phải ghen tị và mong ước được một lần bước vào ngôi trường xứ Huế này.

Và chỉ ít ngày được tung lên mạng, clip có tên “Our fairy tale” (Câu chuyện cổ tích của chúng tôi – ND) nhanh chóng thu hút cả trăm bình luận. Bạn hienthu…thể hiện sự nhớ nhung: “Ra trường đã 7 năm rồi nhưng tình yêu về trường vẫn mãi không thay đổi. Quốc Học Huế mãi trong tim tôi! Yêu lắm ngôi trường Hồng này”.

Và cả nụ cười dễ mến của những nữ sinh Quốc học Huế.

Trong khi đó, nickname trungx cũng thốt lên: “Hay đến từng cảnh luôn... Ôi mình ghét mấy cái clip gợi nhiều kỉ niệm như ri :( khi mô cũng làm buồn buồn tiếc tiếc... đúng với cái cảm giác những ngày cuối ở trường... cái đoạn về trường đi trại... háo hức giống như 1 đứa con nít luôn…”.

Theo phần giới thiệu, clip này được thực hiện bởi các cựu học sinh và chính các bạn đang học tại Quốc học Huế và "video clip này xin gửi tặng cho trường Quốc học Huế thân yêu, cho tất cả những ai đã và sẽ theo học tại đây, và cho tất cả những ai yêu mến nơi này. Ý định của bọn mình là muốn ghi lại một vài khung cảnh đẹp nhất của trường dựa trên câu chuyện của hai bạn học sinh" chính là thông điệp nhóm tác giả gửi đến trong clip này.

Và cùng theo dõi clip "Our fairy tale" của học sinh Quốc học Huế