Ad Code

Responsive Advertisement

Du lịch Thái Lan:Nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn


Nhiều sản phẩm du lịch mới, lạ của Thái Lan đã được giới thiệu tại buổi hội thảo “Giới thiệu sản phẩm Amazing Thaildand đến Việt Nam năm 2012”

Du lịch Thái Lan:Nhiều điểm đến mới lạ, hấp dẫn
Với chủ đề “ Micracle year of Thailand”, năm nay, ngành du lịch Thái Lan chú trọng tôn vinh nét truyền thống của vương triều, giá trị di sản về thiên nhiên, sức khỏe thông qua ẩm thực truyền thống Thái. Bên cạnh đó, để tạo thêm nhiều điểm đến mới lạ, các tỉnh Ayutthaya, Hua Hin, Phuket, Rangna, Rabi và các vùng phụ cận cũng được thúc đẩy phát triển. Khi đến Ayutthaya, du khách có dịp trải nghiệm lễ giỗ tổ môn võ Maya Thái, thăm viện bảo tàng lưu giữ 1 triệu trò chơi dân gian của các quốc gia trên thế giới; Hua Hin sẽ là thiên đường cho những đôi tình nhân đến đây chụp hình cưới, lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào hay thư giãn thoải mái trong những spa sang trọng. 
Nhân dịp này, Tổng cục du lịch Thái Lan cũng giới thiệu trang web tiện ích giúp du khách dễ dàng tìm hiểu thông tin du lịch và các chương trình khuyến mãi. Website: http://miraclethailandyear.tourismthailand.org
Nguồn: news.go.vn

Post a Comment

0 Comments