Ad Code

Responsive Advertisement

Du lịch Malaysia, săn hàng hiệu


Đến Malaysia vào dịp Lễ hội giảm giá Grand Prix Sale 2012 từ nay đến 15/4, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm hàng hiệu với giá rẻ.

Du lịch Malaysia
Du lịch Malaysia

Thiên đường mua sắm

Gần đây, Malaysia được biết đến như một thiên đường mua sắm dành cho các du khách mê hàng hiệu. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại thủ đô Kuala Lumpur như Suri KLCC, Pavillion, Fahrenheit 88, Bukit Bintang là nơi quy tụ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Bước vào các trung tâm thương mại này, du khách sẽ choáng ngợp trước sự sang trọng, hiện đại của những gian hàng trưng bày đủ chủng loại hàng hóa.
Để thu hút lượng du khách nghiện shopping từ các nước láng giềng và khắp nơi trên thế giới, chính phủ Malaysia đã đầu tư mạnh vào việc nâng cao cơ sở hạ tầng đô thị. Gần đây nhất, Malaysia vừa khánh thành lối đi bộ có mái che nối liền Suri KCLL với Bukit Bintang nhằm tạo ra một mạng lưới đường đi bộ toàn diện trong thành phố với hi vọng biến khu vực Bukit Bingtang và Suri KCLL trở thành khu vực mua sắm sầm uất nhất thủ đô.
Đặc biệt, Bộ Du lịch Malaysia cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội mua sắm giảm giá kéo dài hàng tháng. Trong thời gian đó, các cửa hiệu tại thủ đô Kuala Lumpur sẽ đồng loạt giảm giá bán, có nơi lên đến 70%. Các trung tâm thương mại thường xuyên chứng kiến cảnh du khách xếp hàng để chờ đến lượt thanh toán các món hàng vừa săn được với giá rẻ.

Săn hàng hiệu và xem đua xe F1

Từ ngày 10/3 đến 15/4, những tín đồ nghiện shopping lại một lần nữa có cơ hội săn các món hàng hiệu giá rẻ tại thủ đô Kuala Lumpur nhân Lễ hội mua sắm giảm giá Grand Prix 2012 lớn nhất trong năm. Không chỉ được thỏa sức mua sắm, bạn còn được thưởng thức giải đua F1 năm 2012 (Grand Prix) tại Trường đua Quốc tế Sepang do Malaysia đăng cai tổ chức diễn ra từ ngày 23 đến 25/3, nơi quy tụ các tay đua hàng đầu thế giới.
Master Card đã được lựa chọn là loại thẻ chính thức cho mùa mua sắm này. Trong thời gian diễn ra lễ hội, chủ nhân của loại thẻ này sẽ được hưởng các ưu đãi và phần thưởng đặc biệt như chương trình hoàn tiền tức thì và những giải thưởng độc đáo khác. Khách hàng sử dụng thẻ Mastercard để thanh toán tại Trung tâm Thương mại Pavilion Kuala Lumpur với mỗi thanh toán từ 500 Ringgit Malaysia (RM) sẽ có cơ hội giành những phần quà đặc biệt để chia sẻ cho bạn bè và người thân.
Ngoài ra, chủ thẻ còn có cơ hội nhận được các sản phẩm có chữ ký của vận động viên chuyên nghiệp trong Hiệp hội Quần vợt nữ hay những túi xách hàng hiệu qua cuộc thi độc đáo được phối hợp thực hiện với Pavilion Kuala Lumpur. Khách hàng ở Penang còn có thể nhận được ví đựng tiền xu xinh xắn khi mua sắm từ 200 RM tại Queensbay Mall, Penang.
Mua sắm là nguồn thu đóng góp 30% vào tổng thu nhập của du lịch Malaysia trong năm qua. Năm 2011, đất nước này đã đón 24,7 triệu khách du lịch với doanh thu từ du lịch đạt 58,3 tỷ Ringgit, trong đó, doanh thu từ mua sắm là 17,5 tỷ Ringgit. Kuala Lumpur còn là địa chỉ mua sắm ưa chuộng của du khách từ những nơi vẫn được xem là thiên đường mua sắm như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan...

Post a Comment

0 Comments