Là một phần của quần đảo French Polynesia, cách đảo ngọc Tahiti 160 dặm về phía tây bắc. Bora Bora được mệnh danh là “thiên đường của những đôi tình nhân”. Nó có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm.
Đảo Bora Bora – Thiên đường du lịch của pháp

Bora Bora là hòn đảo nổi tiếng và có thể gọi là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các truyền thuyết, sự bí ẩn, sự lãng mạn liên quan đến tên của hòn đảo "Bora Bora" mang đến cho hòn đảo thêm sự huyền bí quyến rũ du khách đến đây du ngoạn và thưởng thức cảnh đẹp như thiên đường tại đây.

Một kỳ nghỉ tại Bora Bora sẽ là điều mà bạn sẽ không bao giờ quên được một khi bạn đã đến. Bạn có thể đến hãng Le Meridien Bora Bora để thuê một chiếc thuyền buồm truyền thống và bắt đầu một cuộc hành trình trên biển đầy lãng mạn. Vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu. Đến Bora Bora bạn cũng có thể tham gia các trò chơi trên biển, các trò chơi dưới đáy đại dương như: bơi, lặn, lướt ván.../.
LikeVietNam.Com.Vn
Nguồn: Sưu tầm